อีคอมเมิร์ซ

เซาเทิร์น เกลเซอร์ ไวน์พัฒนาแอพเพื่อขายบนอีคอมเมิร์ซ

อีคอมเมิร์ซ

เป็นเวลาเกือบสองปีแล้วที่ บริษัทเซาเทิร์น เกลเซอร์ ไวน์ ซึ่งตั้งอยู่ในไมอามีได้พัฒนาแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแบบองค์รวมที่เรียกว่า Proof ขณะนี้ผู้จัดจำหน่ายซึ่งทำธุรกิจใน 44 รัฐได้เปิดตัวคุณลักษณะอีคอมเมิร์ซใหม่ ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ค้าปลีกและผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มสามารถวางและจัดการคำสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น จอห์น วิตติก หัวหน้าเจ้าหน้าที่การค้ากล่าว

เขากล่าวว่า เราต้องการแปลงพื้นที่เป็นดิจิทัล การอัปเดตล่าสุดของ Proof ช่วยให้ลูกค้าของ Southern ค้นหาผลิตภัณฑ์ตามเกณฑ์ที่กว้างขึ้นรวมถึงแบรนด์พันธุ์องุ่นราคาประเภทของภาชนะบรรจุภัณฑ์มูลค่าเพิ่มและข้อกำหนดอื่น ๆ เช่น Southern จัดประเภทผลิตภัณฑ์เป็นออร์แกนิกหรือโคเชอร์

คุณลักษณะใหม่นี้ช่วยให้ผู้ใช้ที่ลงทะเบียนสามารถดูการซื้อที่ผ่านมาได้ถึงสองปีและดูคำสั่งซื้อที่เปิดอยู่ใบแจ้งหนี้เครดิตและกำหนดการจัดส่ง

บริษัท กำลังสร้างแอพลิเคชันมือถือที่ผู้ซื้อสามารถดาวน์โหลดลงในสมาร์ทโฟนได้ แอพจะให้ลิงค์โดยตรงไปยัง FoodServiceDirect.com สิ่งนี้จะช่วยในการรักษาลูกค้า ในหมู่ผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ มูร์ตาซ่า กล่าวเสริม เมื่อมองไปข้างหน้า เขาวางแผนที่จะทำให้ร้านค้าอีคอมเมิร์ซของ FoodServiceDirect

โดยเขาตั้งข้อสังเกตว่าจะช่วยให้นักพัฒนาแอปพลิเคชันมีความยืดหยุ่นมากขึ้นในการสร้างประสบการณ์ส่วนหน้าแบบกำหนดเองได้เร็วขึ้นและลดค่าใช้จ่ายด้านฮาร์ดแวร์และการสนับสนุนพนักงาน อีคอมเมิร์ซแบบไร้หัวช่วยให้แอปพลิเคชันอีคอมเมิร์ซส่วนหน้าและส่วนหลังทำงานได้อย่างอิสระ

การให้ผู้ค้าปลีกและผู้จัดจำหน่ายสามารถเข้าถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้มากขึ้นเช่นการให้คะแนนผลิตภัณฑ์ของบุคคลที่สาม วิตติกกล่าวว่า ซัพพลายเออร์สามารถเข้าถึงลูกค้าด้วยวิธีใหม่ ๆ